Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát đào tạo nghiệp vụ: Tiêu chuẩn văn hóa giao tiếp “5 XIN – 5 LUÔN”

Vào 14h chiều ngày 31/03/2023, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát đã tổ chức buổi đào tạo nghiệp vụ chuyên chủ đề: Tiêu chuẩn văn hóa giao tiếp “5 XIN – 5 LUÔN”. Buổi đào tạo nhằm mục đích nâng cao chất lượng nghiệp vụ và xây dựng hình ảnh bệnh viện tư nhân Văn minh – Lịch sự – Chuyên nghiệp – Trách nhiệm.

1. Giới thiệu về tiêu chuẩn văn hóa giao tiếp “5 XIN – 5 LUÔN”

Với mục tiêu xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, văn minh và trách nhiệm, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ.  

Chủ đề đào tạo hôm nay về: Tiêu chuẩn văn hóa giao tiếp “5 XIN – 5 LUÔN”.

Chủ đề đào tạo hôm nay về: Tiêu chuẩn văn hóa giao tiếp “5 XIN - 5 LUÔN”.
Chủ đề đào tạo hôm nay về: Tiêu chuẩn văn hóa giao tiếp “5 XIN – 5 LUÔN”.

Theo đó, 5 XIN cần chú ý thực hiện mọi lúc mọi nơi, bao gồm:

  • XIN CHÀO: Luôn giữ thái độ mỉm cười và chào hỏi khách hàng.
  • XIN MỜI: Thể hiện hiện thái độ tôn trọng đối với khách hàng khi hướng dẫn khách hàng thực hiện bất kỳ một khâu nào đó trong quá trình thăm khám.
  • XIN LỖI: Luôn biết nhận lỗi thật tâm khi gây phiền hà cho khách hàng và trước mỗi khâu can thiệp với người bệnh.
  • XIN CẢM ƠN: Hãy nói cảm ơn khách hàng khi đặt trọn niềm tin vào Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát.
  • XIN PHÉP: Nói xin phép để thể hiện sự tôn trọng với người bệnh.
5 XIN cần chú ý thực hiện mọi lúc mọi nơi
5 XIN cần chú ý thực hiện mọi lúc mọi nơi

Tiêu chí 5 LUÔN cần ghi nhớ khi đón tiếp và hỗ trợ bệnh nhân gồm:

  • LUÔN MỈM CƯỜI: Tạo sự thân thiện, chân thành.
  • LUÔN NHẸ NHÀNG: Tránh gây áp lực cho người bệnh và người nhà khi đến bệnh viện thăm khám.
  • LUÔN LẮNG NGHE: Tập trung lắng nghe lời khách hàng không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn giúp thu thập thông tin chính xác từ đó giải đáp đúng mong muốn của người bệnh. 
  • LUÔN THẤU HIỂU: Thấu hiểu để tạo niềm tin, giúp khách hàng yên tâm điều trị.
  • LUÔN GIÚP ĐỠ: Toàn thể cán bộ y tế tại bệnh viện cần đặt người bệnh lên đầu, luôn nỗ lực giúp đỡ bệnh nhân hết mình để có thể nhanh chóng khỏe mạnh trở lại.
Tiêu chí 5 LUÔN cần ghi nhớ khi đón tiếp và hỗ trợ bệnh nhân
Tiêu chí 5 LUÔN cần ghi nhớ khi đón tiếp và hỗ trợ bệnh nhân

2. Thực hiện tiêu chuẩn văn hóa giao tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Hiện tại, tất cả các tiêu chuẩn văn hóa “5 XIN – 5 LUÔN” vẫn luôn được đội ngũ Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ, Điều dưỡng viên và các phòng ban thuộc Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát thực hiện hàng ngày. Tuy nhiên, để đúc rút kinh nghiệm, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa thì các buổi đào tạo nghiệp vụ như hôm có ý nghĩa rất quan trọng.

Với sự chủ trì của ông Nguyễn Đức Văn – Giám đốc Công ty TNHH, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát và sự góp mặt của đông đủ đội ngũ cán bộ nhân viên y tế, buổi đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Kết thúc buổi đào tạo, tất cả các cán bộ nhân viên tại y tế của Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát đều cảm thấy tự tin, sẵn sàng thực hiện tiêu chuẩn giao tiếp “5 XIN - 5 LUÔN”
Kết thúc buổi đào tạo, tất cả các cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát đều cảm thấy tự tin, sẵn sàng thực hiện tiêu chuẩn giao tiếp “5 XIN – 5 LUÔN”

Kết thúc buổi đào tạo, tất cả các cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát đều cảm thấy tự tin, sẵn sàng thực hiện tiêu chuẩn giao tiếp “5 XIN – 5 LUÔN”. Và sẵn sàng cùng nhau mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dân.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG PHÁT

Địa chỉ: 219 Lê Duẩn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Email: cskh@benhvienhongphat.vn

Website: http://benhvienhongphat.vn

Facebook: Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Hotline (24/24h): (024)3942 9999

Đặt lịch khám: 0869 775 115 - 096 227 9115

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍHoặc gọi 0869 775 115 - 096 227 9115 để được hỗ trợ trực tiếp



    Bs Lê Thanh Hải

    Lý do nên chọn Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phát

    *Lưu ý: Bệnh viện hỗ trợ book phòng cho khách hàng ở tỉnh xa LH: (024) 3942 9999

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *